• Bài giảng Thiết kế nội dung E-learning: Chương 2 - Vấn đề chuẩn trong E-Learning

    Bài giảng Thiết kế nội dung E-learning: Chương 2 - Vấn đề chuẩn trong E-Learning

    Bài giảng "Thiết kế nội dung E-learning: Chương 2 - Vấn đề chuẩn trong E-Learning" được biên soạn nhằm giúp người học nắm được những vấn đề chuẩn trong E-Learning; Biết được các chuẩn dóng gói trong E-learning; Các thành phần cơ bản của metadata;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết bài giảng tại đây.

     57 p hdu 23/07/2023 154 0

  • Bài giảng Thiết kế nội dung E-learning: Chương 3 - Soạn bài giảng E-Learning

    Bài giảng Thiết kế nội dung E-learning: Chương 3 - Soạn bài giảng E-Learning

    Bài giảng "Thiết kế nội dung E-learning: Chương 3 - Soạn bài giảng E-Learning" được biên soạn nhằm giúp người học nắm được cách tạo bài giảng bằng Adobe presenter; Biết được một số chú ý khi tạo slides; Cách chèn âm thanh và video giáo viên giảng bài;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết bài giảng tại đây.

     63 p hdu 23/07/2023 152 0

  • Bài giảng Thiết kế nội dung E - learning: Chương 1: Tổng quan về E-Learning

    Bài giảng Thiết kế nội dung E - learning: Chương 1: Tổng quan về  E-Learning

    Bài giảng "Thiết kế nội dung E - learning: Chương 1: Tổng quan về E-Learning" được biên soạn nhằm giúp người học nắm được tổng quan về E-Learning; Mô hình hệ thống E-Learning; Ưu điểm và hạn chế của E-Learning;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết bài giảng tại đây.

     39 p hdu 23/07/2023 135 0

  • Bài giảng Công tác chủ nhiệm: Công tác chủ nhiệm lớp ở Trường PT - GV Võ Thị Hồng Trước

    Bài giảng Công tác chủ nhiệm: Công tác chủ nhiệm lớp ở Trường PT - GV Võ Thị Hồng Trước

    Cấu trúc Bài giảng Công tác chủ nhiệm - Công tác chủ nhiệm lớp ở Trường PT - GV Võ Thị Hồng Trước gồm 3 bài. Trình bày vai trò, chức năng của GVCN lớp ở trường PT, nội dung và phương pháp công tác của GVCN và những điều kiện làm tốt công tác chủ nhiệm.

     36 p hdu 25/10/2021 191 0

  • Bài giảng Công tác Chủ nhiệm - Những khó khăn thường gặp của học sinh

    Bài giảng Công tác Chủ nhiệm - Những khó khăn thường gặp của học sinh

    Bài giảng Công tác Chủ nhiệm - Những khó khăn thường gặp của học sinh về học tập, thực hiện nội qui, giao tiếp ứng xử, đời sống cảm xúc, sinh lý lứa tuổi và chọn nghề. Ví dụ những khó khăn về học tập như hổng kiến thức, mất hứng thú không có kỹ năng tự học, quá tải, không biết sắp xếp thời gian biểu.

     15 p hdu 25/10/2021 209 2

  • Bài giảng Kỹ năng tổ chức sinh hoạt lớp

    Bài giảng Kỹ năng tổ chức sinh hoạt lớp

    Bài giảng Kỹ năng tổ chức sinh hoạt lớp trình bày các tác dụng giáo dục của giờ SHL, những nguyên nhân chính làm cho học sinh không thích giờ sinh hoạt lớp, các yêu cầu cơ bản đối với giờ sinh hoạt lớp và hình thức; phương pháp tổ chức giờ sinh hoạt lớp.

     15 p hdu 25/10/2021 208 0

  • Bài giảng Những điểm cần lưu ý khi dạy học môn Tiếng Việt lớp 1.CGD

    Bài giảng Những điểm cần lưu ý khi dạy học môn Tiếng Việt lớp 1.CGD

    Bài giảng Những điểm cần lưu ý khi dạy học môn Tiếng Việt lớp 1.CGD bao gồm những nội dung về các mẫu bài của chương trình TV1.CGD; khái niệm nguyên âm, phụ âm và bán nguyên âm; luật chính tả cùng một số nội dung khác. Mời các bạn tham khảo bài giảng để nâng cao kiến thức về lĩnh vực này.

     19 p hdu 25/10/2021 169 0

  • Bài giảng Giới thiệu môn Tiếng Việt lớp 1 - Công nghệ giáo dục

    Bài giảng Giới thiệu môn Tiếng Việt lớp 1 - Công nghệ giáo dục

    Bài giảng Giới thiệu môn Tiếng Việt lớp 1 - Công nghệ giáo dục bao gồm những nội dung về công nghệ giáo dục; công nghệ dạy môn Tiếng Việt lớp 1 (mục tiêu, đối tượng của môn TV1-CGD; nguyên tắc xây dựng chương trình môn TV1-CGD; nội dung chương trình môn TV1-CGD; quy trình dạy môn TV1- CGD; phương pháp dạy môn TV1-CGD).

     54 p hdu 25/10/2021 196 0

  • Bài giảng Chuyên đề: Rèn kỹ năng “ước lượng thương” trong thực hiện phép chia cho HS tiểu học

    Bài giảng Chuyên đề: Rèn kỹ năng “ước lượng thương” trong thực hiện phép chia cho HS tiểu học

    Trong dạy học Toán ở tiểu học việc thực hiện phép tính “chia cho số có nhiều chữ số” là vấn đề mà nhiều học sinh gặp khó khăn nhất. Điểm mấu chốt của phép tính này là việc ước lượng các chữ số của thương. Và để hiểu rõ hơn về vấn đề này mời các bạn tham khảo bài giảng Chuyên đề: Rèn kỹ năng “ước lượng thương” trong...

     28 p hdu 25/10/2021 195 0

  • Bài giảng Thủ công 2 - Bài 3: Gấp máy bay đuôi rời

    Bài giảng Thủ công 2 - Bài 3: Gấp máy bay đuôi rời

    Mời quý thầy cô giáo và các bạn học sinh cùng tham khảo Bài giảng Thủ công 2 bài 3: Gấp máy bay đuôi rời thiết kế bằng Powerpoint chuyên ghiệp giúp nâng cao kĩ năng và kiến thức trong việc soạn bài giảng điện tử giảng dạy và học tập. Bài giảng Thủ công 2 bài 3: Gấp máy bay đuôi rời trình bày bằng Slide rất sống động với các hình ảnh minh họa...

     8 p hdu 20/09/2019 682 1

  • Bài giảng Toán lớp 4 - Chương 2 (Bài 3: Chia một tích cho một số)

    Bài giảng Toán lớp 4 - Chương 2 (Bài 3:  Chia một tích cho một số)

    Mời quý thầy cô giáo và các bạn học sinh cùng tham khảo Bài giảng Toán 4 chương 2 bài 3: Chia một tích cho một số thiết kế bằng Powerpoint chuyên ghiệp giúp nâng cao kĩ năng và kiến thức trong việc soạn bài giảng điện tử giảng dạy và học tập. Bài giảng Toán 4 chương 2 bài 3: Chia một tích cho một số trình bày bằng Slide rất sống động với các...

     21 p hdu 20/09/2019 519 1

  • Bài giảng Toán 4 - Chương 4 (Bài 3: Hình thoi)

    Bài giảng Toán 4 - Chương 4 (Bài 3: Hình thoi)

    Mời quý thầy cô giáo và các bạn học sinh cùng tham khảo Bài giảng Toán 4 chương 4 bài 3: Hình thoi thiết kế bằng Powerpoint chuyên ghiệp giúp nâng cao kĩ năng và kiến thức trong việc soạn bài giảng điện tử giảng dạy và học tập. Bài giảng Toán 4 chương 4 bài 3: Hình thoi trình bày bằng Slide rất sống động với các hình ảnh minh họa giúp các em học sinh...

     12 p hdu 20/09/2019 501 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=hdu