• Giáo trình Kinh tế xây dựng: Phần 1 - Bùi Mạnh Hùng (chủ biên)

    Giáo trình Kinh tế xây dựng: Phần 1 - Bùi Mạnh Hùng (chủ biên)

    Phần 1 cuốn giáo trình "Kinh tế xây dựng" trình bày các nội dung: Công nghiệp xây dựng trong nền kinh tế quốc dân, tiến bộ khoa học - Công nghệ trong xây dựng, một số vấn đề quản lý nhà nước về đầu tư xây dựng, một số cơ sở lý luận của kinh tế đầu tư. Mời các bạn cùng tham khảo.

     152 p hdu 27/06/2022 246 0

  • Giáo trình Kinh tế xây dựng: Phần 2 - Bùi Mạnh Hùng (chủ biên)

    Giáo trình Kinh tế xây dựng: Phần 2 - Bùi Mạnh Hùng (chủ biên)

    Nối tiếp nội dung phần 1 cuốn giáo trình "Kinh tế xây dựng", phần 2 giới thiệu tới người học các nội dung: Cơ sở lý luận về kinh tế trong thiết kế xây dựng, lao động và tiền lương trong xây dựng doanh nghiệp xây lắp,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     168 p hdu 27/06/2022 214 0

  • Giáo trình Bê tông cường độ cao và chất lượng cao: Phần 1

    Giáo trình Bê tông cường độ cao và chất lượng cao: Phần 1

    Giáo trình Bê tông cường độ cao và chất lượng cao: Phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Các khái quát về bê tông cường độ cao và chất lượng cao, cấu trúc bê tông cường độ cao và chất lượng cao, các tính chất của bê tông cường độ cao và chất lượng cao, thiết kế thành phần bê tông cường độ cao và chất lượng cao,... Mời các bạn cùng tham...

     82 p hdu 27/06/2022 187 0

  • Giáo trình Bê tông cường độ cao và chất lượng cao: Phần 2

    Giáo trình Bê tông cường độ cao và chất lượng cao: Phần 2

    Tiếp nối phần 1, phần 2 của giáo trình "Bê tông cường độ cao và chất lượng cao" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Độ bền của bê tông CĐC và CLC, nghiên cứu ứng dụng bê tông cường độ và chất lượng cao, bê tông cốt sợi cường độ cao. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     63 p hdu 27/06/2022 167 0

  • Giáo trình Huấn luyện về an toàn nghề nghiệp vệ sinh cho lao động nước ngoài - Nghề xây dựng

    Giáo trình Huấn luyện về an toàn nghề nghiệp vệ sinh cho lao động nước ngoài - Nghề xây dựng

    Giáo trình Huấn luyện về an toàn nghề nghiệp vệ sinh cho lao động nước ngoài - Nghề xây dựng giới thiệu hệ thống vệ sinh an toàn lao động trong nước, khái niệm cơ bản về vệ sinh an toàn lao động và các loại tai nạn nghề nghiệp đặc trưng. Đồng thời, cuốn sách còn trình bày an toàn vệ sinh trong ngành xây dựng thể hiện qua các đặc tính của ngành...

     18 p hdu 23/08/2018 470 1

  • Giáo trình Mộc công nghiệp - Mô đun: Máy cầm tay

    Giáo trình Mộc công nghiệp - Mô đun: Máy cầm tay

    Hướng dẫn sử dụng chung; những quy định chung; máy cưa đĩa cầm tay; máy cưa xọc cầm tay;... là những nội dung chính mà "Giáo trình Mộc công nghiệp - Mô đun: Máy cầm tay" hướng đến trình bày. Cùng tìm hiểu để nắm bắt nội dung thông tin tài liệu.

     29 p hdu 23/08/2018 659 1

  • Giáo án Vật liệu xây dựng

    Giáo án Vật liệu xây dựng

    Cùng nắm kiến thức trong giáo án Vật liệu xây dựng thông qua việc tìm hiểu nội dung trong các chương sau: chương 1 tính chất cơ lý của vật liệu xây dựng, chương 2 vật liệu đá thiên nhiên, chương 3 vật liệu gốm xây dựng, chương 4 chất kết dính vô cơ, chương 5 bê tông dùng chất kết dính vô cơ, chương 6 vữa xây dựng, chương 7 chất kết dính hữu...

     139 p hdu 10/07/2018 456 1

  • Giáo trình Cấu tạo kiến trúc nhà dân dụng: Phần 1

    Giáo trình Cấu tạo kiến trúc nhà dân dụng: Phần 1

    Phần 1 giáo trình "Cấu tạo kiến trúc nhà dân dụng" trình bày sơ lược chức năng các bộ phận của nhà và sơ đồ kết cấu chịu lực của nhà dân dụng, nền và móng, tường, cấu tạo khung và vách nhẹ, sàn và mặt sàn. Mời các bạn cùng tham khảo.

     136 p hdu 20/06/2017 449 1

  • Giáo trình Cấu tạo kiến trúc nhà dân dụng: Phần 2

    Giáo trình Cấu tạo kiến trúc nhà dân dụng: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1 giáo trình Cấu tạo kiến trúc nhà dân dụng, phần 2 giới thiệu tới người đọc các nội dung thiết kế cầu thang, mái nhà, cửa sổ, cửa đi, cấu tạo nhà đơn giản, cách đánh giá kinh tế kỹ thuật các giải pháp kết cấu xây dựng của nhà dân dụng. Mời các bạn cùng tham khảo.

     156 p hdu 20/06/2017 464 1

  • Giáo trình Vật liệu xây dựng: Phần 1 - GS.TSKH. Phùng Văn Lự

    Giáo trình Vật liệu xây dựng: Phần 1 - GS.TSKH. Phùng Văn Lự

    Phần 1 giáo trình "Vật liệu xây dựng" cung cấp cho người học các kiến thức về các tính chất cơ bản của vật liệu, vật liệu đá thiên nhiên, vật liệu gốm xây dựng, vật liệu kính xây dựng, vật liệu thép, chất kết dính vô cơ. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     98 p hdu 20/06/2017 530 1

  • Giáo trình Vật liệu xây dựng: Phần 2 - GS.TSKH. Phùng Văn Lự

    Giáo trình Vật liệu xây dựng: Phần 2 - GS.TSKH. Phùng Văn Lự

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn giáo trình Vật liệu xây dựng giới thiệu tới người đọc các kiến thức về bê tông, vữa xây dựng, vật liệu đá nhân tạo không nung, vật liệu gỗ, chất kết dính hữu cơ, vật liệu sơn và giấy bồi. Mời các bạn cùng tham khảo.

     90 p hdu 20/06/2017 504 1

  • Giáo trình Thử nghiệm vật liệu xây dựng (Tái bản): Phần 1

    Giáo trình Thử nghiệm vật liệu xây dựng (Tái bản): Phần 1

    Phần 1 giáo trình "Thử nghiệm vật liệu xây dựng" trình bày các nội dung: Các chỉ tiêu vật lý cơ bản, gạch ngói đất sét nung, vôi can xi, xi măng pooclăng, cốt liệu cho bê tông xi măng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     56 p hdu 27/12/2016 499 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=hdu