Thực nghiệm phát triển trí tuệ xã hội cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực nghiệm phát triển trí tuệ xã hội trên 136 sinh viên sư phạm, trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh dựa trên hai biện pháp: Tích hợp nội dung rèn luyện trí tuệ xã hội vào học phần Tâm lí học đại cương (TLHĐC), Tâm lí học lứa tuổi - sư phạm trong chương trình đào tạo; và tổ chức khóa học chuyên biệt về trí tuệ xã hội. Kết quả nghiên cứu thực nghiệm đã khẳng định tính hiệu quả của hai biện pháp được đề xuất.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.