Hiệu quả của các phương pháp xử lý dữ liệu mất cân bằng trong chấm điểm tín dụng: Trường hợp tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bài viết này nghiên cứu hiệu quả của phương pháp xử lý dữ liệu mất cân bằng trong bài toán phân loại khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Đây là một vấn đề phổ biến trong vấn đề phân loại khách hàng, trong đó các quan sát của một lớp nhiều hơn lớp còn lại trong dữ liệu. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.