Đặc điểm ngôn ngữ trong thông cáo báo chí xử lý khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp
Bài viết này tập trung khảo sát và mô tả đặc điểm ngôn ngữ, cấu trúc câu, tìm hiểu các chiến lược giao tiếp phức hợp được vận dụng linh hoạt, sáng tạo trong thông cáo báo chí xử lý khủng hoảng của doanh nghiệp Việt, qua đó giúp người đọc khám phá đặc trưng văn hóa ngôn từ của người Việt khi xử lý các vấn đề khủng hoảng truyền thông.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.