Các cách tiếp cận của khái niệm phân số trong lịch sử và sách giáo khoa Toán ở tiểu học
Lịch sử mang lại những cách tiếp cận khác nhau cho một khái niệm toán học. Các nhà lí luận dạy học, tác giả sách giáo khoa lựa chọn các cách tiếp cận phù hợp với trình độ nhận thức và đặc điểm của học sinh. Do đó, một khái niệm toán học trong sách giáo khoa có thể được tiếp cận không tương đồng như trong lịch sử. Trong bài báo này, các cách tiếp cận của khái niệm phân số trong lịch sử và sách giáo khoa Toán ở tiểu học sẽ được làm rõ.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.