Nâng cao hiệu quả dạy học mạch kiến thức Lịch sử - Văn hoá của nội dung giáo dục địa phương tỉnh Thừa Thiên Huế cấp trung học cơ sở

Trên cơ sở phân tích nội dung giáo dục địa phương nói chung, nội dung giáo dục địa phương tỉnh Thừa Thiên Huế cấp trung học cơ sở nói riêng, bài báo đã đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học mạch kiến thức Lịch sử - Văn hoá của nội dung giáo dục địa phương tỉnh Thừa Thiên Huế cấp trung học cơ sở, gồm: Sử dụng tư liệu gốc trong dạy học; Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học; Tổ chức bài học tại thực địa; Xây dựng hồ sơ tư liệu dạy học.