• Ebook Cơ học chất lỏng ứng dụng: Phần 1

    Ebook Cơ học chất lỏng ứng dụng: Phần 1

    Phần 1 của cuốn sách "Cơ học chất lỏng ứng dụng" cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: Chương 1 - Các tính chất vật lí của chất lỏng và khí; Chương 2 - Sự cân bằng của chất lỏng và khí; Chương 3 - Động học chất lỏng; Chương 4 - Động lực học chất lỏng không nhớt, không nén được - phương trình năng lượng; Chương 5 - Chuyển động thế...

     163 p hdu 26/07/2024 4 0

  • Ebook Cơ học chất lỏng ứng dụng: Phần 2

    Ebook Cơ học chất lỏng ứng dụng: Phần 2

    Phần 2 của cuốn sách "Cơ học chất lỏng ứng dụng" cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: Chương 7 - Phân tích thứ nguyên - tương tự; Chương 8 - Động lực học chất lỏng nhớt, không nén được - dòng chảy tầng; Chương 9 - Động lực học chất lỏng nhớt, không nén được - dòng chảy rối; Chương 10 - Chuyển động một chiều của chất lỏng nén...

     145 p hdu 26/07/2024 4 0

  • Ebook Cơ sở lý thuyết đàn hồi: Phần 1

    Ebook Cơ sở lý thuyết đàn hồi: Phần 1

    Phần 1 của cuốn sách "Cơ sở lý thuyết đàn hồi" cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: khái niệm chung về môn học; Chương 1 - Lý thuyết về ứng suất; Chương 2 - Lý thuyết về chuyển vị và biến dạng; Chương 3 - Định luật Hooke tổng quát; Chương 4 - Giải bài toán đàn hồi tuyến tính;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     62 p hdu 26/07/2024 1 0

  • Ebook Cơ sở lý thuyết đàn hồi: Phần 2

    Ebook Cơ sở lý thuyết đàn hồi: Phần 2

    Phần 2 của cuốn sách "Cơ sở lý thuyết đàn hồi" cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: Chương 5 - Bài toán đàn hồi phẳng trong hệ tọa độ Descartes; Chương 6 - Bài toán đàn hồi phẳng trong hệ tọa độ cực;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     87 p hdu 26/07/2024 1 0

  • Bài giảng Cơ sở vật lý cho Tin học - Chương 4: Dòng điện và nguồn điện

    Bài giảng Cơ sở vật lý cho Tin học - Chương 4: Dòng điện và nguồn điện

    Bài giảng Cơ sở vật lý cho Tin học - Chương 4: Dòng điện và nguồn điện, cung cấp cho người học những kiến thức như: Khái niệm về dòng điện và nguồn điện; Định luật Ohm; Dòng điện trong các vật liệu điện; Định luật Kirchhof; Nguồn điện áp và nguồn dòng;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     25 p hdu 26/07/2024 1 0

  • Bài giảng Cơ sở vật lý cho Tin học - Chương 1: Hệ thống đơn vị đo lường và phép đổi đơn vị

    Bài giảng Cơ sở vật lý cho Tin học - Chương 1: Hệ thống đơn vị đo lường và phép đổi đơn vị

    Bài giảng Cơ sở vật lý cho Tin học - Chương 1: Hệ thống đơn vị đo lường và phép đổi đơn vị, cung cấp cho người học những kiến thức như: Phép đo lường trong vật lý; Đơn vị đo lường; Phép đổi đơn vị. Mời các bạn cùng tham khảo!

     12 p hdu 26/07/2024 1 0

  • Bài giảng Cơ sở vật lý cho Tin học - Chương 3: Trường tĩnh điện

    Bài giảng Cơ sở vật lý cho Tin học - Chương 3: Trường tĩnh điện

    Bài giảng Cơ sở vật lý cho Tin học - Chương 3: Trường tĩnh điện, cung cấp cho người học những kiến thức như: Điện tích; Tương tác tĩnh điện. Định luật Culông; Nguyên lý chồng chất tương tác tĩnh điện; Điện trường; Điện thông. Định lý Ostrogradski- Gauss; Điện thế. Hiệu điện thế; Năng lượng điện trường;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     21 p hdu 26/07/2024 1 0

  • Bài giảng Cơ sở vật lý cho Tin học - Chương 2: Cơ học

    Bài giảng Cơ sở vật lý cho Tin học - Chương 2: Cơ học

    Bài giảng Cơ sở vật lý cho Tin học - Chương 2: Cơ học, cung cấp cho người học những kiến thức như: Chuyển động trên đường thẳng; Chuyển động trong không gian; Một số chuyển động đặc biệt; Các định luật Niuton; Động lượng và xung lượng. Bảo toàn động lượng; Chuyển động quay của vật rắn;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     30 p hdu 26/07/2024 1 0

  • Bài giảng Cơ sở vật lý cho Tin học - Chương 5: Vật liệu điện

    Bài giảng Cơ sở vật lý cho Tin học - Chương 5: Vật liệu điện

    Bài giảng Cơ sở vật lý cho Tin học - Chương 5: Vật liệu điện, cung cấp cho người học những kiến thức như: Vật liệu dẫn điện; Vật liệu cách điện (điện môi); Vật liệu bán dẫn;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     50 p hdu 26/07/2024 1 0

  • Bài giảng Vật lý chất rắn: Chương 4 - TS. Lê Văn Thăng

    Bài giảng Vật lý chất rắn: Chương 4 - TS. Lê Văn Thăng

    Bài giảng "Vật lý chất rắn" Chương 4: Tính chất nhiệt của chất rắn, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: nhiệt dung của chất rắn; lý thuyết phono về nhiệt dung; sự dẫn nhiệt và nở nhiệt của chất rắn. Mời các bạn cùng tham khảo!

     40 p hdu 26/07/2024 1 0

  • Bài giảng Vật lý chất rắn: Chương 2 - TS. Lê Văn Thăng

    Bài giảng Vật lý chất rắn: Chương 2 - TS. Lê Văn Thăng

    Bài giảng "Vật lý chất rắn" Chương 2: Liên kết trong tinh thể chất rắn, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: các loại liên kết trong tinh thể; các loại liên kết trong chất rắn; ví dụ minh họa cho các loại liên kết trong chất rắn. Mời các bạn cùng tham khảo!

     37 p hdu 26/07/2024 1 0

  • Bài giảng Vật lý chất rắn: Chương 5 - TS. Lê Văn Thăng

    Bài giảng Vật lý chất rắn: Chương 5 - TS. Lê Văn Thăng

    Bài giảng "Vật lý chất rắn" Chương 5: Khí điện tử tự do trong kim loại, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: lý thuyết cổ điển về khí điện tử của Drude; sự dẫn nhiệt của khí điện tử; lý thuyết về khí điện tử tự do của Sommerfeld; áp dụng lý thuyết Sommerfeld;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     36 p hdu 26/07/2024 1 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=hdu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERhdu280878102vi