Niềm tin vào năng lực bản thân và học tập phát triển nghề nghiệp của giáo viên tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Mục đích của nghiên cứu này là đánh giá thực trạng niềm tin vào năng lực bản thân, học tập phát triển nghề nghiệp ở giáo viên. Nghiên cứu này sử dụng các thang đo: Niềm tin vào năng lực bản thân tổng thể của Schwarzer và Jerusalem (1995); Học tập phát triển nghề nghiệp của giáo viên của Liu, Hallinger và Feng (2016).
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.